Neuronox นิวโรน็อกซ์ โบสายพันธุ์แท้จากเกาหลี

Neuronox  นิวโรน็อกซ์ โบสายพันธุ์แท้จากเกาหลี

Neuronox  นิวโรน็อกซ์  โบเกาหลีสายพันธุ์ออริจินัล หนึ่งเดียวในไทย ยืนหนึ่ง ในวงการกว่า 17 ปี ด้วยสารตั้งต้น Botulinum Toxin Hall A Hyper มาตรฐานเทียบเท่าแบรนด์อเมริกาแบบ 1:1 ได้รับการยอมรับและใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลก  ด้วยประสิทธิภาพอยู่ได้นานกว่าโบเกาอื่นๆ มีคุณภาพดีสม่ำเสมอในทุกขวด  ด้วยผลลัพธ์ทันทีที่ฉีด มีการกระจายตัวของยาน้อย ฉีดจุดไหน ก็ปังที่จุดนั้น ไม่เกิดผลข้างเคียงจากยา เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม

 นิวโรนอกซ์ ได้รับความนิยมในหลายตลาดเนื่องจากเป็นโบท็อกซ์สายพันธุ์ออริจินอลคือ Hall A-Hyper โดยในโลกมีเพียงแค่ 2 แบรนด์เท่านั้นที่ใช้สายพันธุ์นี้คือ Neuronox (Meditoxin) จากเกาหลีใต้ และ Botox (Allergan) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งพัฒนาและคิดค้นตัวผลิตภัณฑ์บนโบท็อกซ์สายพันธุ์แท้ตัวเดียวกันซึ่งมีเจ้าของเชื้อคือมหาวิทยาลัยวิสคอนซิล ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าและให้ผลลัพธ์เหมือนกันทุกประการ ทั้งในด้านของการกระจายของตัวยาที่น้อย จึงสามารถคาดคะเนการออกฤทธิ์ของโบท็อกได้แม่นยำ อย่างตรงจุด 

‘Neuronox’ จดทะเบียนและได้รับอนุมัติจาก อย. ประเทศไทยในปี 2008 โดยบริษัท เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด ในขณะนั้น ถือเป็นโบท็อกซ์เกาหลีแบรนด์แรกในประเทศไทย ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท เมดิเซเลส จำกัด หลังจากทำ Joint Venture ร่วมกัน และเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้