บทความควางาม

RADIESSE® (เรเดียสซ์) มีส่วนประกอบหลักของ CaHA ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนพร้อมเพิ่มวอลุ่ม ฟื้นฟูโครงสร้างตาข่ายใต้ผิวหนังถึง 5 องค์ประกอบ

เส้นไหมมิ้นต์ (MINT LIFT) ไหมที่ออกแบบพิเศษโดยใช้แรงกดอัด จนเกิดเงี่ยงไหม โดยไม่ตัดตัวไหม ทำให้ไหมมีความแข็งแรงมากขึ้น ยกกระชับผิวได้ดี

Neuronox หรือ นิวโรนอกซ์ ได้รับความนิยมในหลายตลาดเนื่องจากเป็นโบท็อกซ์สายพันธุ์ออริจินอลคือ Hall A-Hyper โดยในโลกมีเพียงแค่ 2 แบรนด์เท่านั้น

ผ่าตัดเลเบีย หรือศัลยกรรมตกแต่งแคมเล็ก แก้ปัญหา แคมเล็ก ผิดรูป หรือ ส่วนที่ยื่นเกินออกมาผิดปกติ ให้มีรูปลักษณะใกล้เคียงกับขนาดปกติมากที่สุด

Inno Glossy ด้วยสารสกัดจาก ดอกพริมูล่า 1 ใน 7 พืชสมุนไพรแห่งผิวฤทธิ์ชั้นเลิศจากเทือกเขาแอลป์ ขุมพลังสารสำคัญเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

ฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตา ปรับปรุงผิวให้กลับมาฟู ลดปัญหาผิวใต้ตาหมองคล้ำและแห้งกร้าน ทำให้ดวงตากลับมาสดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

INIBRITE GOLD ไหมน้ำที่พัฒนาไปอีกขึ้นช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอย เป็นการยกกระชับผิวหน้าด้วยของเหลวสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยวิธีธรรมชาติ

Flore ฟลอเร่ฟิลเลอร์เกาหลีพรีเมี่ยมตัวใหม่ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ขึ้นรูปได้ดี ปั้นทรงง่ายคุณภาพเทียบเท่ากับฟิลเลอร์แบรนด์ดังจากยุโรป

Exosome ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล และฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวให้เซลล์กลับมา

Sculptra มีจุดเด่นสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นและความหนาแน่นของผิวหน้าในระยะยาวนานมากกว่า 24 เดือน

ไหมคอลลาเจน เป็นไหมเรียบ มีความปลอดภัยสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนได้ดี จึงช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้มีความเต่งตึง กระชับ

 Nabota Botox (โบท็อกซ์นาโบตะ) มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% · โบท็อกซ์นาโบตะออกฤทธิ์ไว เห็นผลหลังฉีดค่อนข้างเร็ว มีความปลอดภัยสูง

เสริมหน้าอกด้วยผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคที่ทันสมัยในปัจจุบัน ด้วยซิลิโคนเต้านมที่มีคุณภาพสูง เสริมหน้าอก ไม่เป็นบล็อค ออกแบบข้างต่อข้าง

เสริมจมูก แก้จมูก ตัดปีกจมูก กรอฮัมพ์ เสริมจมูกให้รับกับรูปหน้า รูปทรงจมูกโดยการออกแบบเฉพาะบุคคลซิลิโคนเกาหลีเกรดพรีเมี่ยม ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

หมดปัญหาหน้าโทรมเพราะใต้ตาลึก ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ Restylane Vital Light ฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาฉีดใต้ตาโดยเฉพาะ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

Meso Celeb ล้างสารพิษ แก้ปัญหารอยแดงจากสิว จุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยกำจัดสารพิษบนผิวหน้าและกำจัดสารสเตอรอยด์ที่ผิวได้

Botox Dyspot (โบท็อกดิสพอร์ต) โบท็อกซ์อังกฤษ ลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าให้กระชับ ลดกราม ลดริ้วรอย ลดน่องขา ลดเงื่อรักแร้ ผลิตในประเทศอังกฤษ

ฟื้นฟูปัญหาผิวได้หลากหลาย ทั้ง ฝ้า สิว จุดด่างดำ ผิวอักเสบ เป็นผื่น ด้วยมาเด้คอลลาเจน เน้นวิธีการฉีด 16 จุดทั่วหน้า ฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก

PRP เป็นการรักษาโดยการฉีดเกล็ดเลือดหนาแน่นที่ได้มาจากเลือดของผู้ป่วยเอง เพื่อเข้าไปเร่งกระบวนการซ่อมแซมของเนื้อเยื่อโดยไม่ต้องทำการผ่าตัด

ฟื้นฟูผิวขาดน้ำ ไม่เปล่งปลั่ง เข้าจัดการกับสาเหตุการเกิดรอยด่างดำ รอยคล้ำรอบดวงตา ฝ้า ริ้วรอยที่หางตา และฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง

นวัตกรรมฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดเข้มข้น Polynucleotide (PN) ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

Gouri เป็นสาร PCL (Polycaprolactone) กระตุ้นคอลลาเจนเพื่อความอ่อนเยาว์ #ย้อนวัยให้ผิว และลดเลือนริ้วรอย (Crow Feet) ตัวแรกและตัวเดียวในประเทศไทย

เมื่อพบต้นตอความผิดปกติแล้วก็จะนำไปสู่การรักษาอย่างถูกวิธี การบำรุงรักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เนิ่น ๆ จะได้ผิวหน้าที่ขาวใสกลับคืนมาได้ไวขึ้น

BMI เป็นค่าที่ใช้เพื่อคำนวณหาน้ำหนักตัวที่ควรจะเป็น และประมาณระดับไขมันในร่างกาย บ่งบอกถึงภาวะไขมันและระดับความอ้วน ความเสี่ยงโรคต่างๆ

เมโสแฟต หรือเรียกว่า Meso Lipolysis การฉีดตัวยาเฉพาะเข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อ สลายไขมันส่วนเกิน ลดเซลล์ลูไลท์ทำให้ผิวไม่หย่อนคล้อย

ทางลัดแก้ปัญหารอยดำและรอยแดงจากสิวาฝ้า กระ จุดด่างดำบางชนิด ลดรูขุมขน กระตุ้นคอลลาเจนเพื่อเรียบเนียน ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน US-FDA หน้าใสไม่เจ็บตัว

เติมเต็มใบหน้าให้สวยเป๊ะ จุดเด่นของฟิลเลอร์แต่ละแบรนด์มีข้อดีและคุณสมบัติอะไรบ้าง? เมดิควีนส์คลินิกสั่งตรงกับบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ ปลอดภัย 100%

Filler คืออะไร ฉีดอย่างไรให้สวยและปลอดภัย เติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวดูเต่งตึง เรียบเนียน ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน

เทคนิคการรักษาหลุมสิวโดยใช้เข็มขนาดเล็กสอดเข้าไปใต้ผิว โดยการเลาะพังผืดใต้ผิวหนังด้วยเข็มตัดพังผืด เหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวมานาน

เทคนิคที่นำมาใช้ช่วยยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้ดูเรียว ด้วยไหมละลาย ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้