InnoGlossy Eyes ฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตาให้กลับมาฟู ฉ่ำวาว

 InnoGlossy Eyes  ฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตาให้กลับมาฟู ฉ่ำวาว

INNOGLOSSY EYES นวัตกรรมฟื้นฟู เติมเต็มใต้ตาหมองคล้ำ ให้กลับมาสวยสดใส เปล่งปลั่งอย่างธรรมชาติ ด้วยอนุพันธ์ที่เล็ก เข้มข้น เผยความฉ่ำวาว ราวคริสตัล 

ผสานคุณค่า 3 สารสกัดพิเศษ

  •  กรดไฮยาลูโรนิคHYALURONIC ACID กักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้ถึง 1,000 เท่า ทำให้ผิวนุ่มนวลดูอิ่มน้ำ ลดความมันบนผิว เติมเต็มชั้นผิว ทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นดูจางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและยืดหยุ่น
  • มัลติโกรท พลัส (MG+) อุดมไปด้วย Growth factors และโปรตีนที่สำคัญยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ พร้อมกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน อิลาสตินให้แก่ผิว ส่งผลให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น
  • พอลินิวคลีโอไทด์ (POLYNUCLEOTIDE : PN) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว ปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยและรักษาหลุมสิว ช่วยต้านการอักเสบ เร่งการรักษาบาดแผลโดยช่วยกระตุ้นการเจริญและสะสมของ Proteoglycan และ Collagen นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้ผิวสว่างขึ้น  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้