Sculptra กระตุ้นคอลลาเจน พลังแห่งผิวอ่อนเยาว์

Sculptra กระตุ้นคอลลาเจน พลังแห่งผิวอ่อนเยาว์

Sculptra กระตุ้นคอลลาเจน พลังแห่งผิวอ่อนเยาว์
ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนประกอบหลัก คือ PLLA (Poly-L-Lactic Acid) ซึ่งเป็นสารที่ปลอดภัย ไม่ตกค้าง ถูกใช้อย่างกว้างขวางและเป็นระยะเวลานาน โดยได้รับการยอมรับจาก US FDA (อย.ประเทศสหรัฐอเมริกา) และ อย. ในประเทศไทย ใช้เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ของผิวให้ค่อยเป็น ค่อยไป และเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ผิวจะได้ทั้งความแข็งแรง และอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน

Sculptra มีจุดเด่นสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นและความหนาแน่นของผิวหน้าในระยะยาวนานมากกว่า 24 เดือนความปลอดภัยสูงและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่คงทนนานๆ โดยไม่ต้องมีการเข้ารักษาซ้ำในระยะเวลาสั้น ๆ เช่น 6-12 เดือน เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ ผลลัพธ์ที่ได้อยู่นาน และไม่ต้องทำการรักษาหลายๆ ครั้ง ไม่ต้องใช้เวลารักษานาน

Sculptra ดีอย่างไร
✅ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว
✅ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ทำหัตถการยกกระชับ และเลเซอร์ต่างๆ เป็นประจำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
✅ ผิวอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มมากขึ้น
✅ ผิวแลดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น
✅ ผิวอิ่มฟู กระชับ และได้รับการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก
✅ คุณภาพผิวดีขึ้นผลลัพธ์ยาวนานกว่า 2 ปี

Sculptra เป็น Collagen Biostimulator ตัวแรกและตัวเดียวที่ได้รับการรองรับมาตรฐานจาก U.S. FDA ในสหรัฐอเมริกา และถูกใช้ทั่วโลกตั้งแต่ปี ค.ศ 1999 มายาวนานมากกว่า 20 ปี ใน 40 ประเทศทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้