ร้อยไหมคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวหน้า เติมความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

ร้อยไหมคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวหน้า เติมความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

ไหมคอลลาเจน เป็นไหมเรียบ (Mono threads)  อยู่ในกลุ่มไหมละลาย ผลิตมาจาก PDO (polydioxanone) มีความปลอดภัยสูง สามารถสลายไปได้เองใน 8-12 เดือน ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนได้ดี ให้ผลลัพธ์ได้ทันที่หลังร้อยไหมเสร็จ ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน เต่งตึง ยกกระชับขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย ริ้วรอยตื้นๆ บนผิว และดูกระชับขึ้น ผลลัพธ์ที่ดีต้องใช้จำนวนหลายเส้นซึ่งต่างจากการร้อยไหมยกกระชับ

ลักษณะของไหมเรียบ (Mono threads) เส้นไหมมีลักษณะเรียบ ไม่มีปุ่มหรือเงี่ยงยื่นออกมาเส้นไหมมีขนาดสั้น มีความยาวไม่เกินประมาณ 10 เซนติเมตร แต่สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิวได้ดี ผลที่ได้ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ลดริ้วรอย ผิวใส เรียบเนียนมากขึ้นได้ โดยส่วนมากจะใช้ร้อยบริเวณแก้ม หน้าผาก และลำคอ   

การร้อยไหมคอลลาเจน จะร้อยในผิวชั้นตื้น เพื่อเน้นการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งจะใช้เส้นไหมในการร้อยแต่ละครั้งประมาณ 20-50 เส้น ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวหน้าของแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์ของการร้อยไหมคอลลาเจน

  • เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนขึ้นใน 2 สัปดาห์ – 1 เดือน สามารถสลายไปได้เองใน 8-12 เดือน
  • ใบหน้ามีความกระชับเต่งตึงมากขึ้น ผิวดูโกลว์ หน้าดูใสขึ้น 
  • ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้มีความเต่งตึง กระชับ และยังสามารถฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอย
  • ไม่ต้องพักฟื้นนาน ดูแลง่าย ไม่ตกค้างในร่างกาย มีความปลอดภัยสูง
  • ลดปัญหาหลุมสิว รูขุมขนกว้างได้ ผิวดูแน่นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใต้ชั้นผิวหนัง ผิวกระชับและกรอบหน้าชัดขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้