ศัลยกรรมหน้าอก ทำนม ทำหน้าอก อัพขนาดไซส์ที่เมดิควีนส์คลินิก

ศัลยกรรมหน้าอก ทำนม ทำหน้าอก อัพขนาดไซส์ที่เมดิควีนส์คลินิก

เสริมหน้าอกเพื่ออกสวย เต่งตึงเป็นธรรมชาติ เพิ่มคัพ อัพไซส์เสริมความมั่นใจ การศัลยกรรมเสริมหน้าอก นอกจากเทคนิคในการผ่าตัดแล้ว ซิลิโคนก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยทำให้เรามีหน้าอกที่สวย และใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ไม่ได้แค่ต้องการให้ใหญ่อย่างเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะมีปัญหาอื่นๆด้วย เช่น หน้าอกหย่อนคล้อยตามธรรมชาติ หน้าอกหย่อนคล้อยจากการให้นมบุตร ผู้หญิงที่หน้าอกเล็กและแบนมากๆ ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย หน้าอกห่าง และหลายๆ ปัญหาหน้าอก การทำศัลยกรรมหนเาอกเป็นอีกทางหนึ่งเพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ

 ผิวซิลิโคนหน้าอก มีผิวกี่แบบ แบบใดบ้าง และมีลักษณะการใช้แตกต่างกันอย่างไร?

การผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน นอกจากจะมีการเลือกยี่ห้อซิลิโคน รูปทรงซิลิโคนแล้วผิวของซิลิโคนก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผู้จะเสริมหน้าอกต้องเลือก โดยหลักๆ แล้วสามารถแบ่งได้เป็น 4 พื้นผิว ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีข้อที่แตกต่างกันออกไป

  1. ซิลิโคนแบบผิวเรียบ (Smooth)
    ซิลิโคนผิวเรียบจะมีลักษณะใสมาก คล้ายถุงร้อนที่ใส่น้ำจนเต็ม โดยซิลิโคนเสริมหน้าอกแบบผิวเรียบมีโอกาสเกิดริ้วบนเต้านมน้อยกว่าแบบผิวทราย ปัจจุบันยังไม่มีรายงานพบว่าซิลิโคนผิวเรียบมีความเกี่ยวข้องกับการเกิดมะเร็งเต้านม
  2. ซิลิโคนแบบผิวทราย (Textured)
    ซิลิโคนผิวทรายจะมีสีขุ่น เนื้อละเอียด แต่รู้สึกถึงความสากเล็กน้อย หลายคนที่เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนจะทราบดีว่า หากใส่ไปเป็นเวลานาน เมื่อผิวหนังเกิดความหย่อนคล้อย ก็มีโอกาสที่ซิลิโคนจะเคลื่อนออกจากทำแหน่งเดิมได้ ซิลิโคนผิวทรายจึงออกแบบมาเพื่อลดปัญหาการเคลื่อนตำแหน่งหลังจากเสริมหน้าอกไปแล้ว
  3. ซิลิโคนผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย (Nano texture)
    เป็นนวัตกรรมใหม่จากผู้ผลิตซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อ Motiva เนื้อสัมผัสของซิลิโคนแบบนี้จะละเอียดเนียน ไม่ถึงกับเรียบ แต่ไม่ขรุขระเหมือนผิวทราย ถือเป็นผิวซิลิโคนที่สมดุลระหว่างผิวทรายและผิวเรียบ 
  4. ซิลิโคนผิวกำมะหยี่
    จะเป็นกึ่งเรียบกึ่งทราย เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Motiva มีความนิ่ม และเป็นธรรมชาติมาก โอกาสที่จะเกิดพังผืดน้อย ข้อดีเมื่อเสริมไปนานๆแล้วไม่ต้องนวดบ่อย ได้รับการพัฒนาต่อจากผิวทราย มีการบรรจุเจลอัดแน่นคงรูป เปลือกหนาขึ้นแข็งแรงเป็นริ้วรอยยากขึ้น

ซิลิโคนสำหรับการเสริมหน้าอก สามารถแบ่งชนิดได้ตามรูปทรง ดังนี้

• ซิลิโคนเสริมหน้าอกทรงกลม เป็นลักษณะที่เลือกใช้กันมากที่สุด
• ซิลิโคนเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ เหมาะสำหรับรูปร่างสูงบาง ลดปัญหาเต้านมทรงลูกบอล


 การวางซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อกับการวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อแตกต่างกันอย่างไร?

  •  วางซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อหน้าอกค่อนข้างมาก เพียงพอที่จะยึดเกาะกับซิลิโคน กันไม่ให้ถุงเต้านมเทียมไปชนเข้ากับผิวหนังหน้าอกได้ โดยซิลิโคน
  • วางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีเนื้ออยู่บ้างเพียงเล็กน้อย เพราะการเสริมใต้กล้ามเนื้อ จะช่วยให้เต้านมได้รูปมากขึ้น โดยการวางตำแหน่งนี้จะช่วยให้ได้รูปทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติกว่า ป้องกันการเห็นขอบซิลิโคน ลดโอกาสการเกิดพังผืด ซิลิโคนลอยได้ดี


     การเลือกไซส์ในการเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์จะทำการวัดประเมินเต้านมของคนไข้อย่างละเอียด เพื่อดูว่าขนาดของเต้านมขนาดไหนที่เหมาะสมที่สุด ดูความกว้างของเต้านม ปริมาณเนื้อเยื่อของเต้านม และความยืดหยุ่นของผิวหนังบริเวณหน้าอก บางคนฐานตัวแคบก็จะเป็นข้อจำกัดที่ไม่สามารถใส่ไซส์ใหญ่ได้ โดยทั่วไปแล้วขนาดของซิลิโคนไม่ควรเกินความกว้างของฐานหน้าอก จะต้องดูเนื้อบริเวณเต้านมว่า มีเพียงพอที่จะใส่ซิลิโคนขนาดไหน บางคนฐานตัวแคบก็จะเป็นข้อจำกัดที่ไม่สามารถใส่ไซส์ใหญ่ได้ รวมทั้งฐานความกว้างของเต้านมประกอบ

     ที่เมดิควีนส์คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้คำแนะนำตามจริงให้มั่นใจได้ว่า ได้รับความปลอดภัย และได้ทรวงอกใหม่ที่มีรูปทรงสวยงาม กำลังดี เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวและการใช้ชีวิตประจำวัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้