เสริมจมูก ช่วยให้ใบหน้ามีมิติ รับรูปหน้า ที่เมดิควีนส์คลินิก

เสริมจมูก ช่วยให้ใบหน้ามีมิติ รับรูปหน้า ที่เมดิควีนส์คลินิก

เสริมจมูกแบบไหน เหมาะกับสาวๆ จมูกสั้นยาวมีผลมีปัญหาจมูกสั้นมาก ใส่ซิลิโคนช่วยดีไหม และคนที่มีปุ่มกระดูกปูดนูนขึ้นมาเหมือนคนจมูกหัก แก้ไขอย่างไรดี?

  การเสริมจมูกให้สวยนั้น เราต้องดูว่าเนื้อจมูกของเขาตึงไหม หมอเคยเจอคนไข้ที่เป็นชาวเขมร พม่า เนื้อจมูกเขาตึง ถ้าตึงมากแล้วเราพยายามจะเลาะโพรงเข้าไป ใส่ซิลิโคน ต้องลดปริมาณซิลิโคนลง คนไทยก็มีบ้างนะ บางทีอยากได้จมูกสูงสวย แต่เนื้อน้อยใส่ซิลิโคนเท่าไหร่ก็ไม่ได้ อันตรายที่จะใส่ซิลิโคนเยอะไป เพราะซิลิโคนจะโผล่

  • จมูกสั้นใส่ซิลิโคนให้ช่วงจมูกยาวไม่ได้ มันเป็นอันตรายมาก เพราะหากเราใส่ซิลิโคนยาวให้เนื้อจะทะลุมาได้ ช่วงจมูกสั้นอาจจะแก้ด้วยวิธีอื่น เช่น เอากระดูกอ่อนมาช่วย หรือฉีดไขมันให้ยาวขึ้น แต่ส่วนใหญ่เรามักจะใช้กระดูกอ่อน มันจะดันได้ดีกว่า แต่ก็ดันได้ระดับหนึ่งนะ จะมาทำให้ช่วงจมูกยาวได้เหมือนคนจมูกยาวคงจะไม่ได้ เพราะโครงสร้างไม่เหมือนกัน
  • คนที่ช่วงจมูกยาว ปลายจมูกเล็ก เนื้อไม่เยอะมาก จะเสริมออกมาสวยมาก ถ้าเนื้อเยอะใหญ่มากบริเวณปลายจมูกจะไม่สวยเท่าคนเนื้อปลายจมูกเล็ก
  • การตัดปีกจมูกต้องดูเป็นรายๆ ไปถ้าคนไข้เนื้อจมูกเยอะ เราจะแนะนำเรื่องของการตัดปีกจมูก แต่บางคนเนื้อปีกจมูกไม่เยอะ แต่ฐานจมูกกว้างมาก เราก็จะแนะนำเรื่องการเย็บปีกจมูกแทน ดูเป็นรายๆไปเพราะมีหลายวิธี มันมีวิธีการเย็บปีกจมูกให้เข้าไปได้ด้วย ขึ้นอยู่กับว่าปัญหาหรือโครงสร้างเดิมของคนไข้คืออะไร เราต้องดูเป็นรายๆ ไปมากกว่า บางอย่างอาจจะดีสำหรับคนไข้ เช่น บางคนเย็บปีกจมูกดีกว่าตัด บางคนตัดดีกว่าเย็บ


กรณีคนที่จมูกโด่งแต่มีเนื้อกระดูกปูดขึ้นมา เรียกว่า ฮัมพ์ (Hump) คือ ปุ่มกระดูกนูน ๆ ตรงกลางสันจมูก บางคนอาจจะมีแค่ปุ่มสันเล็กๆ นูนขึ้นมา แต่บางคนก็อาจจะมีกระดูกนูนขึ้นมาเป็นแนวหักอย่างชัดเจน งุ้มยาวลงมาจนถึงปลายจมูก ถ้าเราไปใส่ซิลิโคนแท่ง อาจจะมีข้อเสีย เพราะซิลิโคนอาจจะกระดกไปกระดกมาได้ เพราะกระดูกโก่งเป็นฮัมพ์ขึ้นมา เปรียบเหมือนเราขับรถบนถนนลูกรัง ขรุขระ รถมันก็เด้งดึ๋ง แต่หากเราขาดแค่ช่วงดั้งแต่ปลายจมูกสวยโด่งได้รูป การศัลยกรรมจมูกกลายเป็นเทคนิคเสริมความงามยอดนิยม ซึ่งทำได้โดยการผ่าตัดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนเข้ารับการศัลยกรรมจมูกต้องศึกษาข้อมูลหลายอย่าง เพื่อเตรียมตัวให้เหมาะสมสู่การศัลยกรรมบนพื้นฐานของความปลอดภัย

 

การศัลยกรรมจมูกแบ่งออกเป็น 2 วิธี ได้แก่

  1. การใช้เนื้อเยื่อตัวเองและการใช้วัสดุภายนอก เนื้อเยื่อตัวเองที่ใช้ในการเสริมจมูก เช่น กระดูกซี่โครง ไขมัน กระดูกอ่อนหลังหู เป็นต้น
  2. การใช้วัสดุภายนอกคือการใช้ซิลิโคน ซึ่งจะได้รับความนิยมมากกว่าการใช้เนื้อเยื่อ เนื่องจากการใช้ซิลิโคนมักได้รูปร่างที่ต้องการมากกว่า แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือซิลิโคนแบบแท่งและซิลิโคนแบบบล๊อก และซิลิโคนที่ถูกนำมาใช้ในการศัลยกรรมจมูกนั้นจะต้องเป็นซิลิโคนเฉพาะที่มีเกรดทางการแพทย์ (Medical grade)

เสริมจมูก สวยแบบมั่นใจ ด้วยซิลิโคนผ่านอย.ไทย แท้100% ตรวจสอบได้


MISTI ซิลิโคนสำเร็จรูปเกาหลีพรีเมี่ยม ที่จะเนรมิตใบหน้าของคุณให้สมดุลและดูดีขึ้น ด้วยแบรนด์มาตรฐานระดับสากล จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ถูกใช้อย่างแพร่หลายทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยคุณสมบัติพิเศษเนื้อซิลิโคน Implant Grade ความบริสุทธิ์สูง สามารถอยู่ในร่างกายได้ตลอด จึงทำให้


MISTI ได้รับความนิยมมากในวงการศัลยกรรมใบหน้าิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม MISTI by KEOSAN เกรดคุณภาพสูง วัสดุ Implant Grade ผ่านมาตรฐานระดับสากล ด้วยประสบการณ์การผลิตซิลิโคนเสริมความงามมานานกว่า 30 ปี ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการศัยกรรมตกแต่ง ทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม ไทย และเประเทศอื่น ๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียอีกมากมาย


หมอกอล์ฟแพทย์ประจำและเจ้าของเมดิควีนส์คลินิก มีประสบการณ์ทางด้านความงามมากกว่า 10 ปี มีความชำนาญในเรื่องการร้อยไหม ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า ศัลยกรรมความงาม คุณหมอให้คำปรึกษาและคำแนะนำตามจริง

  • หมอกอล์ฟเป็นแพทย์ประจำคลินิกและเจ้าของคลินิก ดูแลและให้คำปรึกษาเองทุกเคส
  • คุณหมอมีเทคนิคพิเศษประเมินและปรับให้เข้ากับรูปหน้าของลูกค้าแต่ละคน
  • เรามีทีมวิเคราะห์ปัญหาผิวโดยเฉพาะมีการติดตามผลหลังทำทุกเคส
  • ลูกค้ามั่นใจ ปลอดภัย รีวิวแน่น ปังทุกเคส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้