Botox Dyspot โบท็อกซ์อังกฤษ เหมาะกับใครบ้าง?

Botox Dyspot โบท็อกซ์อังกฤษ  เหมาะกับใครบ้าง?

ดิสพอร์ต (Dysport) โบท็อกซ์อังกฤษคนไทยบางกลุ่มเรียกว่าโบท็อกซ์ ABO เป็นสารสกัด 'โบทูลินัม ท็อกซิน เอ' (Botulinum toxin A) เป็นโบท็อกซ์ที่โดนเด่นมีโครงสร้างโมเลกุลเล็กกว่าแบรนด์อื่นๆที่มีในตอนนี้  ยากระจายเป็นวงกว้าง เมื่อฉีดแล้วไม่กระจุกตัวในพื้นที่แคบ โบท็อกกระจายตัวได้ดี ออกฤทธิ์ไว เหมาะกับฉีดพื้นที่ขนาดใหญ่  ฉีดลดเหงื่อ ฉีดลดน่อง ดิสพอร์ต  ผลิตโดยบริษัท IPSEN BIOPHARM LIMITED นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท กัลเดอร์มา ประเทศไทย

จุดที่นิยมฉีด ฉีดลิฟต์กรอบหน้า ลดริ้วรอย แก้ไขรูปหน้าเป็นโบท็อกซืที่ลดความหย่อนคล้อยได้ดีกว่ ช่วยยกกระชับผิวและปรับรูปหน้าได้ดูเป็นธรรมชาติ ลดกล้ามเนื้อต้นแขน น่องขา ลดเหงื่อบริเวณรักแร้ ฝ่ามือแก้ไขปัญหาของผู้ที่มีเหงื่อออกมามากกว่าปกติ

โบท็อกซ์ Dysport มีหน่วยในการฉีดแตกต่างไปจากสารโบทูลินัมท็อกซินเอยี่ห้ออื่นๆ คือ Speywood units (s.U) โดย Dysport 2.5 ยูนิต จะเทียบเท่ากับ 1 ยูนิตของโบท็อกซ์อเมริกา เป็นโบท็อกซ์ยี่ห้อเดียวที่มีขนาด 500 ยูนิต


ผลลัพธ์ ผลสำรวจจากเว็บไซต์บริษัทผู้ผลิตพบว่า 98% ของผู้ใช้บริการโบท็อกซ์ Dysport ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และ 97% ของผู้ใช้บริการเลือกที่จะกลับมาฉีด Dysport อีกครั้งหลังจากที่ Dysport หมดอายุ หากเราฉีด Dysport Botox ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานประมาณ 2 ปี ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะอยู่ยาวนานขึ้น ควรเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนฉีด เมื่อให้มั่นใจว่าได้โบท็อกซ์แท้แน่นอน ควรให้แพทย์แกะกล่องให้ดูต่อหน้า


วิธีตรวจเช็กโบท็อกซ์ยี่ห้อ Dysport

  • กล่องผลิตภัณฑ์สามารถเปิดด้านหน้าได้เท่านั้น
  • มีเอกสารกำกับภาษาไทยและเลขทะเบียน อย.เลข รุ่นการผลิต ที่ข้างกล่อง ตรงกับเลข Lot. ข้างขวดยา
  • ด้านในขวดมีตัวยาเคลือบที่ก้นขวด ไม่มีน้ำผสม เมื่อใช้ต้องใส่น้ำเกลือแล้วดูดยาออกมาฉีดบริเวณที่ต้องการ
  • โทรเช็กเลข รุ่นการผลิต กับบริษัท กัลเดอร์มา ไทยแลนด์ ที่นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย เบอร์ 02-023-1800 ต่อ 402


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้