Filorga NCTF 135HA คืออะไร? ลดรอยคล้ำใต้ตาได้จริงไหม?

Filorga NCTF 135HA คืออะไร? ลดรอยคล้ำใต้ตาได้จริงไหม?

Filorga คืออะไร ?

ผลิตภัณฑ์สำหรับการฟื้นฟูดูแลผิวเพื่อลดริ้วรอยพร้อมยกกระชับ ด้วยวิธีเมโสเทอราปี (Mesotherapy) เป็นการรักษาโดยใช้เข็มขนาดเล็กฉีดเข้าไปบริเวณผิวหนังชั้นใน โดย Filorga’s NCTF 135 HA ได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์มายาวนานกว่า 10 ปี ในกลุ่มผู้ใช้ที่มากกว่า 1 ล้านคน


มีส่วนผสมของ HA (Hyaluronic acid) ซึ่ง HA เป็นสารที่อยู่ในฟิลเลอร์เช่นกัน แต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันครับ โดย HA ใน filorga เป็นแบบโมเลกุลเดี่ยว (Non Cross -Linked) ที่ไม่เชื่อมหรือเกาะกัน จึงเกิดการกระจายตัวใต้ผิวได้ง่าย ประกอบกับมีส่วนผสมของวิตามิน จึงช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่ขาดน้ำ ให้ฟูขึ้นได้ ผิวสุขภาพดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังช่วยทำให้ริ้วรอยเล็กๆ หายไปและช่วยแก้ไขใต้ตาดำคล้ำ ที่เกิดจากปัญหาผิวได้ เหมาะกับคนหน้าโทรม ใต้ตาคล้ำ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอได้เป็นอย่างดี

ปัญหาใต้ตาคล้ำ เกิดจากหลายสาเหตุ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่ เกิดจากส่วน Tear through ที่อยู่ใกล้ร่องน้ำตา กับ Hollow Under Eye ตรงเบ้าตา เกิดการยุบตัวลงเมื่ออายุมากขึ้น จึงมองเห็นเป็นเบ้าตาลึก ร่องใต้ตา เมื่อกระทบกับแสงยิ่งทำให้เห็นใต้ตาคล้ำ โดยภาพรวมทำให้หน้าโทรม และดูแก่ก่อนวัย การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จึงเป็นวิธีที่แนะนำ เพราะถือเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากกว่าการฉีด filorga ใต้ตา ที่ HA กระจายตัว ไม่สามารถพยุงในส่วนกระดูกที่ยุบลงไปได้

Filorga NCTF 135 HA ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อการดูแลผิวพรรณอีก และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 

  • วิตามิน 14 ชนิด เช่น วิตามินเอ บี ซี และ อี ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์
  • กรดอะมิโน 24 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่จะช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน และอิลาสตินเพิ่มขึ้น
  • สารแอนติออกซิแดนท์ 2 ชนิด ที่จะช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ส่งผลให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้