REJURAN (รีจูรัน) โปรแกรมฟื้นฟูผิวฉ่ำวาว ลดเลือนริ้วรอย

REJURAN (รีจูรัน) โปรแกรมฟื้นฟูผิวฉ่ำวาว ลดเลือนริ้วรอย

REJURAN คือ การฉีดสารสกัด POLYNUCLEOTIDE (PN) เข้มข้น ที่มีความใกล้เคียงDNA มนุษย์มากที่สุด โดยถูกสกัดจาก WILD SALMON มาทำให้บริสุทธิ์ เพิ่มจำนวนเซลล์ไฟโบบลาสต์ที่มีหน้าที่ในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ คอลลาเจนมีความหนาตัวขึ้น มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่เสียหาย ช่วยปรับให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นผิว แก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากการโดน UV บ่อย หรือ โดนกระตุ้นจากสารเคมีต่างๆ ทำให้เนื้อเยื่อกลับมาเป็นปกติ ผิวอิ่มฟู ฉ่ำวาว ดูอ่อนเยาว์ ได้

การฉีด REJURAN จะฉีดเข้าผิวชั้นหนังแท้ ตื้นๆ ด้วยเข็มที่มีขนาดเล็กทั่วใบหน้าเพื่อ ฟื้นฟูเซลล์ผิว และสามารถเน้นบริเวณที่มี หลุมสิว ได้เพื่อรักษา ปัญหาหลุมสิว โดยแพทย์แนะนำให้ฉีด 3-5 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล โดยฉีดทุก 3-4 สัปดาห์  หลังจากนั้นหากต้องการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องสามารถฉีดได้ทุก 6-12 เดือนรีจูรันเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าเริ่มเกิดขึ้นในปี 2014 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบัน ซึ่งการฉีดรีจูรันไม่ได้รับความนิยมแค่เพียงในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในแถบประเทศเอเชีย ประเทศอื่นๆ อีกด้วย เช่น ประเทศสิงคโปร์ และ ในประเทศไทยที่เพิ่งมีการอนุมัติ อย. ทำให้สามารถฉีดรีจูรันได้แล้ว 

รีจูรันช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

  1. กระตุ้นคอลลาเจนหนาตัวขึ้น เนื่องจากการเพิ่มจำนวนของเซลล์ไฟโบบลาสต์ที่มีหน้าที่สร้างคอลลาเจน   ทำให้ผิวเรียบเนียน แน่น รูขุมขนกระชับ 
  2. ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น โดยเข้าไปซ่อมแซมเพื่อให้เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน ที่ถูกทำลายจากกระบวนการอักเสบของสิวอักเสบ 
  3. เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการสังเคราะห์ DNA ภายในเวลาสั้นๆเพื่อช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้น และ กระจ่างใส มากขึ้น
  4. ลดการสร้างเม็ดสี ได้ในระดับเซลล์ เนื่องจากช่วยควบคุมการหลั่งโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับยีนส์ที่ควบคุมการสร้างเม็ดสีให้ลดลงด้านการชะลอวัย การสร้างคอลลาเจน ยังส่งผลในการรักษาเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ อีกด้วย

พอลินิวคลีโอไทด์ (polynucleotide) คือ ?
Polynucleotide (PN) ในรีจูรัน คือ ชิ้นส่วน DNA และสารสกัดที่ได้มาจากปลาแซลมอนที่อาศัยอยู่ในทะเลธรรมชาติ ซึ่งเป็น DNA ที่มีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิวหนังจะช่วยการรวมของโปรตีนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวให้เกิดใหม่เพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย รีจูรัน คือ การฟื้นฟูผิวด้วยพอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) ที่เป็นชิ้นส่วน DNA จากปลาแซลมอน เพื่อช่วยซ่อมแซมผิวในระดับลึก กระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างตัวใหม่ฟื้นฟูบาดแผล (Wound healing) แก้ปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพ (Aging Skin)  เชื่อว่าทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หน้าเนียนใส รูขุมขนเล็กลง และแก้ปัญหากระฝ้า จุดด่างดำ ที่สำคัญ Polynucleotide สามารถทนความร้อนได้ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และด้วย DNA ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์จึงทำให้โอกาสแพ้น้อยมาก

ข้อดีของรีจูรัน

  • ช่วยกระตุ้นให้เกิดเซลล​์ผิวใหม่
  • กระชับรูขุมขน หน้าเนียนขึ้น
  • ปรับสมดุลให้แก่ผิว ลดปัญหาสิวที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น สิวอักเสบ 
  • ผิวยกกระชับ
  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
  • สีผิวสม่ำเสมอ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ
  • ลดเลือดริ้วรอย
  • ลดความมันบนใบหน้า 


งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าหลังฉีด รีจูรัน ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้น และ กระจ่างใส มากขึ้น เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการสังเคราะห์ DNA ภายในเวลาสั้นๆเพื่อช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้