เมโสแฟต (Meso fat) ลดเหนียง ลดแก้ม สลายไขมันทันใจ

เมโสแฟต (Meso fat)  ลดเหนียง ลดแก้ม สลายไขมันทันใจ

เมโสแฟต หรือเรียกว่า Meso Lipolysis เป็นการฉีดตัวยาเฉพาะเข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อสลายไขมันส่วนเกิน ลดเซลล์ลูไลท์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวไม่หย่อนคล้อย หลังการสลายไขมันเมื่อตัวยาถูกฉีดเข้าไปในชั้นไขมัน จะไปทำลาย เซลล์ไขมัน เมื่อเซลล์ไขมันตายก็จะกลายเป็นของเสีย ซึ่งของเสียจะถูก ขับออกทางระบบน้ำเหลือง

เมโสแฟตเหนียงและแก้ม ต้องฉีดกี่ครั้ง?
จำนวนครั้งการฉีดเมโสแฟต ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน และการประเมินของแพทย์ หากไขมันมีปริมาณไม่เยอะอาจฉีดแค่ 1-2 ครั้ง แต่หากคนที่มีไขมันหนา และสะสมอยู่เยอะ อาจจะต้องฉีด 4-5 ครั้งเพื่อลดปริมาณไขมันลง

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาแบบไหนบ้าง ?

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันบริเวณใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ที่ทำให้รูปหน้าไม่เรียวและดูหน้ากลม และต้องการกำจัดไขมัน ปรับรูป หน้าให้เล็กลง

เมโสแฟต เห็นผลภายในกี่วัน?
หลังจากฉีดเมโสแฟต จะเห็นผลทันทีว่าไขมันลดลง และจะเห็นผลชัดเจนภายใน 1-3 อาทิตย์ เพื่อให้ตัวสารในเมโสแฟต เข้าไปทำกระบวนสลายไขมันได้อย่างเต็มที่ ก่อนขับออกมาเป็นของเสีย 
 
ขั้นตอนการรักษาดูแลตัวเองหลังฉีดเมโสแฟต

  • แพทย์จะฉีดยาเข้าไปในชั้นไขมันหลายๆ จุดและแต่ละจุดมีระยะห่างสม่ำเสมอกันทั่วบริเวณที่ต้องการรักษา
  • หลังฉีดทันทีจะมีอาการบวมและจะบวมมากที่สุดในวันรุ่งขึ้น โดยอาการบวมจะค่อยๆ ลดลงประมาณ 2-5 วัน ซึ่งผิวจะเริ่มกระชับในสัปดาห์ที่ 5 และกระชับ ได้มากที่สุดในสัปดาห์ที่ 8
  • ต้องทำการเข้ามาฉีดอย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน
  • ข้อปฎิบัติหลังการฉีดควรดื่มน้ำมาก ๆ เพราะร่างกายจะกำจัดไขมันส่วนใหญ่ออกทางปัสสาวะ ดังนั้นยิ่งดื่มน้ำมากเท่าไหร่ ไขมันจะถูกกำจัดออกไปมากและเร็วยิ่งขึ้น
  • ควรออกกำลังกายเบา ๆ ครั้งละ 30 นาทีประมาณ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น
  • เลี่ยงอาหารรสเค็ม หรืออาหารที่มีส่วนผสมของเกลือ อีกทั้งควรเปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหารจำพวก แป้ง น้ำตาลและไขมันให้น้อยลง เพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของไขมันอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้