โบท็อกซ์ แต่ละยี่ห้อมีข้อดีและคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร?

โบท็อกซ์  แต่ละยี่ห้อมีข้อดีและคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร?

โบท็อกซ์ (Botox) แต่ละยี่ห้อมีข้อดีและคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร?
โบท็อกซ์แต่ละยี่ห้อจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับกรรมวิธีการผลิตตัวยาให้มีความบริสุทธิ์รวมถึงชนิดของตัวยาที่ทำให้คุณสมบัติแต่ละยี่ห้อเกิดความแตกต่างกัน

Allergan botox(อเมริกา) เป็นบริษัท original ของ โบท็อก มีงานวิจัยรับรองยาวนานที่สุดต่อเนื่องกว่า 30 ปี มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และผลคงอยู่ได้ยาวนานกว่าแบรนด์อื่น ๆ มีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% ตัวยากระจายตัวได้คงที่ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ เห็นผลภายใน2-3 วัน ผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า 6-8 เดือน คุณภาพพรีเมี่ยม

Nabota botox  (โบท็อกเกาหลี) เป็นยี่ห้อเดี่ยวได้ผ่านงานวิจับรองรับจาก อย. อเมริกา ตัวยามีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ถูกพัฒนาให้ออกฤทธิ์ไวกว่ายี่ห้ออื่น นิยมเอามาใช้ลดริ้วรอยเห็นผลภายใน 2 วัน ปรับกรอบหน้า ฉีดแล้วหน้าจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแข็งเกินไป คุณภาพสูง

Aestox botox (โบท็อกเกาหลี) เป็นโบท็อกตัวใหม่ของเกาหลีที่เพิ่งเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย ผ่านการรับรองจากเกาหลีและอย. ไทย ตัวยามีความบริสุทธิ์ 99.5% จุดเด่นมีความอ่อนโยน และมีความเน้นธรรมชาติสูง นิยมนำมาใช้ลดริ้วรอบเหี่ยวย่น รอยตีนกา ใต้ตา ลดเหงื่อ คุณภาพสูง

BTXA botox โบท็อกซ์รุ่นใหม่ล่าสุด เห็นผลรวดเร็วภายใน 4 วัน และจะเห็นผลชัดเจนภายใน 1สัปดาห์เหมาะกับหรับเคสดื้อยา ผู้ใช้มากกว่า 99% พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ และเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดขนาดกรามลิฟต์กรอบหน้าให้ชัดขึ้น ที่ 1 ในเรื่องการปรับรูปหน้า BTXA เป็นแบรนด์คุณภาพที่นำเข้ามาจากประเทศฮ่องกง เข้ามาจดทะเบียน อย.ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2549โดย Botox BTXA ได้รับความนิยมอย่างมากในแถบเอเชีย และอเมริกาใต้ มีการตอบรับจากคนไข้อย่างกว้างขวางจัดจำหน่ายทั่วโลกมาแล้วกว่า 20 ปี ผสมผสานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และผลิตยามากกว่า 80 ปี สามารถออกฤทธิ์อยู่ได้ยาวนาน 6 เดือน เหมาะกับเคสดื้อยา

หากมีอาการดื้อโบท็อกซ์จะส่งผลทำให้ฉีดแล้วไม่ได้ผลหรือผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงน้อย ริ้วรอยไม่หายกรามไม่ลง เพราะร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันต้านโบท็อกซ์ โดยสาเหตุหลักๆคือ ฉีดโบท็อกซ์บ่อยเกินไป ใช้โบท็อกซ์ปลอมไม่มีคุณภาพ ฉีดโบท็อกซ์ในปริมาณที่มากเกินไป

เมดิควีนส์คลินิกของเรา สั่งตัวยาตรงกับบริษัทนำเข้าโดยตรง เนื่องจากการเก็บรักษาโบท็อกซ์จะต้องเก็บในอุณภูมิ 2-8 องศาตลอดเวลา เพื่อรักษาคุณภาพของโบท็อกซ์ไม่ให้เสื่อมสภาพ และปลอดภัยกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้