บริการความงาม

Mediqueen Clinic เราพร้อมที่จะให้บริการความงามแบบครบวงจร 

ไหมคอลลาเจน เป็นไหมเรียบ มีความปลอดภัยสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนได้ดี จึงช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้มีความเต่งตึง กระชับ

เสริมหน้าอกด้วยผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคที่ทันสมัยในปัจจุบัน ด้วยซิลิโคนเต้านมที่มีคุณภาพสูง เสริมหน้าอก ไม่เป็นบล็อค ออกแบบข้างต่อข้าง

เสริมจมูก แก้จมูก ตัดปีกจมูก กรอฮัมพ์ เสริมจมูกให้รับกับรูปหน้า รูปทรงจมูกโดยการออกแบบเฉพาะบุคคลซิลิโคนเกาหลีเกรดพรีเมี่ยม ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ฟื้นฟูปัญหาผิวได้หลากหลาย ทั้ง ฝ้า สิว จุดด่างดำ ผิวอักเสบ เป็นผื่น ด้วยมาเด้คอลลาเจน เน้นวิธีการฉีด 16 จุดทั่วหน้า ฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก

Gouri เป็นสาร PCL (Polycaprolactone) กระตุ้นคอลลาเจนเพื่อความอ่อนเยาว์ #ย้อนวัยให้ผิว และลดเลือนริ้วรอย (Crow Feet) ตัวแรกและตัวเดียวในประเทศไทย

เมโสแฟต หรือเรียกว่า Meso Lipolysis การฉีดตัวยาเฉพาะเข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อ สลายไขมันส่วนเกิน ลดเซลล์ลูไลท์ทำให้ผิวไม่หย่อนคล้อย

ทางลัดแก้ปัญหารอยดำและรอยแดงจากสิวาฝ้า กระ จุดด่างดำบางชนิด ลดรูขุมขน กระตุ้นคอลลาเจนเพื่อเรียบเนียน ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน US-FDA หน้าใสไม่เจ็บตัว

Filler คืออะไร ฉีดอย่างไรให้สวยและปลอดภัย เติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวดูเต่งตึง เรียบเนียน ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน

เทคนิคการรักษาหลุมสิวโดยใช้เข็มขนาดเล็กสอดเข้าไปใต้ผิว โดยการเลาะพังผืดใต้ผิวหนังด้วยเข็มตัดพังผืด เหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวมานาน

เทคนิคที่นำมาใช้ช่วยยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้ดูเรียว ด้วยไหมละลาย ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด

PRP หรือ Platelet-Rich Plasma ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่งสุขภาพดีจากภายในด้วยเกล็ดเลือดของตัวเอง ช่วยรักษาและฟื้นฟูเซลล์รวมถึงการฉีดเพื่อฟื้นฟูผิว

การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) คือ การนำสาร Botulinum Toxin A มาฉีดเข้าที่ผิวหนังเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับตามใจต้องการ

Forma V เลเซอร์กระชับน้องสาว ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงเพื่อแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้น มีงานวิจัยที่ให้การรับรองถึงประสิทธิภาพการรักษา

IPL หรือ Intense Pulse Light คือ การใช้คลื่นแสงที่มีความเข้มสูงไปจับกับเม็ดสีเมลานิน (melanin) เพื่อรักษาปัญหาผิวช่วยลดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ ฝ้า และกระบางชนิด ฆ่าเชื้อสิว กำจัดขนถาวร

กู้ผิวโทรม อัพผิวใสด้วย Vitamin Drip การดูแลสุขภาพแนวใหม่ ฟื้นฟูสุขภาพผิวถึงระดับเซลล์ เสริมเกราะป้องกัน นิยมมากในหมู่สาวๆบิวตี้ เซเลป

BodyTite เป็นเครื่องที่ใช้สำหรับสลาย กระชับ และดูดไขมันที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลเร็ว ที่สำคัญบอบช้ำน้อยกว่าการดูดไขมันแบบเก่าซึ่งเมดิควีนส์คลินิคมีชื่อเสียงด้านการดูดไขมัน ด้วยเครื่อง Bodytite ที่เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดูดไขมันที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

FRACTORA เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยี Fractional RF กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่และทำให้การเรียงตัวคอลลเจนเดิมดีขึ้น เหมาะกับการรักษาหลุมสิวให้หายแบบระยะยาว

นวัตกรรมยกกระชับผิวโดยไม่ต้องศัลยกรรม ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมแพทย์ผิวหนังในประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาและวิจัยโดย M.D. Kwon Han Jin

Long Pulse Nd:YAG มีความยาวคลื่น 1964 นาโนเมตร นำเข้าจากประเทศอิตาลี มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนสูงกว่าเทคโนโลยีเดิม เลเซอร์กำจัดขนถาวร และช่วยทำให้ใบหน้าดูขาวใส เรียบเนียน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้